Thursday, January 01, 2015

Hello World for the Nth Time

Sobrang fickleminded ko. But essentially, wala lang talaga akong makausap kahit na maraming nakapaligid sa akin para makausap,  at marami akong gustong gawin kahit na marami na akong ginagawa, at marami akong inuumpisahang kung anu ano na hindi ko naman matapos tapos o nakakalimutan ko na.

Pati nga name ng blog na ito ilang beses ko na pinapalitan with the hope of maintaining that theme. Pati kung enlish ba o taglish o tagalog o conversational. Sumali na rin ako sa mga kung ano anong blogging group na nakatulong, at sana naman maipagpatuloy ko na talaga pero tanggap ko naman talaga na hanggang umpisa lang ako sa lahat ng bagay.

Wala naman talagang tumatagal sa akin na kahit ano dahil sa ugaling yan. O sa habit na yan.

Kaya nga inconsistent. Kaya nga incoherent.




No comments:

Post a Comment