Sunday, January 15, 2012

8th Sunday

2nd Sunday in Ordinary Time/ Feast of Sto. Nino

Sabi nung pari, yung pagbasa ng misa para ngayong Linggo e wala normal readings ng Liturgical year (paki-correct na lang ako kung mali pagkakaintindi ko), dahil sa Pilipinas lang pinagdiriwang ang Pista ng Sto. Nino.

5:00 n.h. na misa ito sa Holy Family Quasi - Parish sa Actuarial cor Assistant Streets sa Project 8, Quezon City.


Charm, ito na yung regalo mong damit kay Cecilia sa kanyang ikatlong kaarawan.


Nung wala pa si Cecilia at nung hindi pa ako Misis, magkasama pa rin kami ni Mike pag Weekends. Pero ni minsan hindi kami nagsimba. Sa labas kami naupo, sa mga benches, at naalala ko ito habang nagsisimba kami kanina. Tinanong ko kung bakit. He did not want to give me wrong signals, sabi nya. Tama naman. Unang simba namin e nung kinasal kami. 

No comments:

Post a Comment