Sunday, January 15, 2012

Mabuhay Miles

March 2009. Hindi ko na maalala kung saang probinsya ako papunta nito. Update ko na lang pag naalala ko na. 

Nag-update ako ng Profile sa Mabuhay Miles. Hindi na ako nakapag-PAL nung 2011, nawala na yung ID ko dahil sa isang katangahan sa loob ng kotse isang 5:30 n.u. nung Oktubre 2011, at kanina nalaman ko pang nag-expire pa yung mga Miles. Nag-eexpire pala yun.

Sabagay, ginusto ko ito. Sinagot ko ngang "I prefer NOT to travel" minsan sa isang interview sa isang powerful na opisina sa 30th floor ng isang powerful na building sa isang powerful kalye sa isang powerful na lungsod. Charot.

Marami pang ibang Frequent Flyer Programs:
1.  American Airlines AAdvantage
2.  Cathay Pacific AsiaMiles
3.  Cebu Pacific Summit Club
4.  Continental Airlines OnePass
5.  Delta Airlines SkyMiles
6.  Emirates Skyward
7.  Japan Airlines Mileage Bank
8.  Lufthansa Miles & More
9.  Northwest WorldPerks
10.  Qantas Frequent Flyer
11.  Singapore Airleines KrisFlyer
12.  Thai Airways Royal Orchid Plus
13.  United Airlines Mileage Plus

Sabi ko nga gusto kong naglilista. 

No comments:

Post a Comment